วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2552
ชี้แจ้งรายละเอียดการสมัครเอาประกันภัยสุขภาพแก่ลูกค้าที่สนใจสมัครทำประกันกับบริษัท , ตัดบัตรเครดิตลูกค้าประกันสุขภาพ จำนวน 2 ราย, จัดทำใบสำคัญรับ ตัดรับกรมธรรม์ที่ชำระผ่านการโอนเงินสมัครประกัน
วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2552
รายงานปัญหาเบี้ยค้างชำระตั้งแต่ เดือนมิถุนายน - สิงหาคม ว่าคงเหลือค้างกี่รายที่ไม่สามารถติดตามลูกค้าให้ชำระเบี้ยได้ และเสนอแก่ผู้อำนวยการฝ่ายฯ , ทำใบสำคัญรับจัดส่งบัญชี เพื่อตัดรับกรมธรรม์ที่รับล่วงหน้าไว้เนื่องจากมีการบันทึกออกกรมธรรม์แล้ว , ส่ง Fax เอกสารใบคำขอสมัครประกันสุขภาพไปยังธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบางลำภู เพื่อให้ลูกค้ากรอกรายละเอียดทำประกันสุขภาพ , เบิกใบเสร็จรับเงินให้ฝ่ายรับประภัน เพื่อจัดส่งลูกค้าพร้อมกับกรมธรรม์
วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2552
ส่ง Fax เอกสารการขอยืนยันการโอนเงินให้ศูนย์บัตรธนาคารไทยพาณิชย์ เนื่องจากธนาคารไม่มีการออกเอกสารใบ payin เพราะตัด Auto ผ่านระบบ , เบิกใบเสร็จรับเงินจัดส่งลูกค้า , ส่งเอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตผ่อนชำระไปยัง ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ เพื่อตัดบัตรลูกค้าที่ผ่อนชำระทำประกันสุขภาพกับบริษัท
วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2552
ทำใบสำคัญรับปรับปรุงเงินเกินเพื่อทำเรื่องคืนเงินลูกค้าเนื่องจากมีการขอยกเลิกการทำประกัน , ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าเนื่องจากมีการชำระเงินเกิน , ส่งเอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตเต็มจำนวนไปยังธนาคารไทยพาณิชย์ สนญ.
วันสุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2552
รายงานสถานะปัญหาโครงการประภันภัยสุขภาพรักษ์สุขประจำเดือน มิถุนายน - สิงหาคม แก่ผู้อำนวยการฝ่าย เนื่องจากเกินกำหนดระยะเวลาการชำระเงิน , ทำรายงานชี้แจ้งเรื่องความผิดพลาดการส่งเอกสารตัดบัตรเครดิตลูกค้าซ้ำ 2 ครั้งเพื่อส่งหนังสือชี้แจ้งไปยังลูกค้าและธนาคาร , ส่งเอกสารตัดบัตรเครดิตผ่อนชำระไปยัง ธนาคารไทยพาณิชย์ สนญ.
วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2552
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)