วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2552
ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ที่รับล่วงหน้ารอการออกกรมธรรม์ , ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าเนื่องจากโอนเงินเกิน , ตัดบัตรเครดิตเต็มจำนวนลูกค้า 4 ราย ผ่านเครื่องรูดบัตรที่หน่วยงาน
วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2552
ส่ง Fax เอกสารขอยืนยืนกันโอนเงินไปยังธทพ.เนื่องจากธนาคารไม่ได้ส่ง pay-in ที่ลูกค้าไปชำระเงิน มาด้วยจึงต้องใช้การยืนยันเพื่อแก้ปัญหาการใช้ pay-in ซ้ำซ้อน , เรียกเก็บบัตรเครดิตผ่อนชำระผ่านศูนย์บัตรเครดิต ธทพ.
วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2552
เบิกใบเสร็จรับเงินที่ฝ่ายบัญชี โดยเซ็นรับใบเสร็จแล้วจัดส่งไปยังฝ่ายธุรกิจ 4 เพื่อจัดส่งให้ลูกค้า , ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์จำนวน 16 ราย (ชำระผ่านเงินโอน)
วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2522
ประชุมแผนงานเพื่อรองรับการตรวจสอบจากหน่วยงานภายนอกที่จะเข้ามาตรวจสอบโดยเฉพาะงานประกันภัยรถยนต์ที่ต้องเก็บเงินก่อนออกกรมธรรม์ โดยให้หัวหน้าทีมแต่ละส่วนไปสรุปปัญหานำเสนอผู้อำนวยการฝ่าย , เรียกข้อมูลค้างชำระผ่านโปรแกรม เพื่อกรองข้อมูลที่ยังคงค้างชำระมาติดตามอย่างใกล้ชิด
วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2552
ประสานงานกับหน่วยงานศูนย์ Telesales ธทพ.เพื่อแก้ไขหมายเลขบัตรเครดิตลูกค้าใหม่เพราะใส่ข้อมูลมาผิด , ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชีเพื่อตัดรับกรมธรรม์จำนวน 25 ราย , เบิกใบเสร็จรับเงินเพื่อจัดส่งให้ฝ่ายธุรกิจ 4 จัดส่งลูกค้า
วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2552
สัปดาห์ที่ 9 - วันที่ 10 - 16 สิงหาคม 2552
วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2552
ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินส่วนต่างให้ลูกค้า โดยจ่ายเป็นเช็ค , ส่งเอกสารตัดบัตรเครดิตผ่อนชำระของลูกค้าที่ทำประกันรักษ์สุขไปยัง ศูนย์บัตรเครดิต ธทพ.เพื่อตัดบัตรลูกค้า , ส่งใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า
วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2552
ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ลูกค้าที่ชำระผ่านการโอนเงินสดเข้าบริษัท , ส่ง Fax เอกสารตัดบัตรเครดิตเต็มไปยังศูนย์บัตรเครดิต ธทพ.เพื่อตัดบัตรลูกค้า ,ส่งใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า
วันพุธที่ 12 สิงหาคม 2552
- หยุดวันแม่ -
วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2552
ส่ง E-Mail แจ้งปัญหาให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรื่องออกกรมธรรม์ซ้ำ , ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ลูกค้าที่ชำระเงินผ่านสินเชื่อ ธนาคารไทยพาณิชย์
วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2552
ทำใบสำคัญจ่ายย้ายตัดรับกรมธรรม์ เนื่องจากออกกรมธรรม์ชื่อลูกค้าไม่ตรง , เบิกใบเสร็จรับเงินจัดส่งให้ลูกค้า , ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชี
วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2552
- วันหยุด -
ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินส่วนต่างให้ลูกค้า โดยจ่ายเป็นเช็ค , ส่งเอกสารตัดบัตรเครดิตผ่อนชำระของลูกค้าที่ทำประกันรักษ์สุขไปยัง ศูนย์บัตรเครดิต ธทพ.เพื่อตัดบัตรลูกค้า , ส่งใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า
วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2552
ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ลูกค้าที่ชำระผ่านการโอนเงินสดเข้าบริษัท , ส่ง Fax เอกสารตัดบัตรเครดิตเต็มไปยังศูนย์บัตรเครดิต ธทพ.เพื่อตัดบัตรลูกค้า ,ส่งใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า
วันพุธที่ 12 สิงหาคม 2552
- หยุดวันแม่ -
วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2552
ส่ง E-Mail แจ้งปัญหาให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรื่องออกกรมธรรม์ซ้ำ , ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ลูกค้าที่ชำระเงินผ่านสินเชื่อ ธนาคารไทยพาณิชย์
วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2552
ทำใบสำคัญจ่ายย้ายตัดรับกรมธรรม์ เนื่องจากออกกรมธรรม์ชื่อลูกค้าไม่ตรง , เบิกใบเสร็จรับเงินจัดส่งให้ลูกค้า , ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชี
วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2552
- วันหยุด -
สัปดาห์ที่ 8 - วันที่ 3 -9 สิงหาคม 2552
วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2552
ตัดบัตรเครดิตลูกค้าจำนวน 1 รายผ่านเครื่องรูดบัตรที่หน่วยงาน , ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชีเพื่อตัดรับกรมธรรม์ , เบิกใบเสร็จเพื่อนำส่งฝ่ายรับประกันภัยที่จะส่งให้ลูกค้าเอง , ส่งเอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตไปยัง ศูนย์บัตรเครดิต ธทพ.เพื่อตัดบัตร
วันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2552
ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ลูกค้าที่ชำระเงินผ่านสินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์ , ทำใบสำคัญจ่ายย้ายตัดรับกรมธรรม์
วันพุธที่ 5 สิงหาคม 2552
ปรับปรุงเงินเกินเพื่อทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าผ่านบัญชีลูกค้าโดยตรง , ตัดบัตรเครดิตลูกค้าจำนวน 2 รายผ่านเครื่องรูดบัตรที่หน่วยงาน , ส่ง E-Mail แจ้งปัญหาไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรื่องไม่สามารถตัดบัตรเครดิตลูกค้าได้
วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม 2552
ส่งเรื่องเบิกใบเสร็จไปยังฝ่ายบัญชีเพื่อนำมาจัดส่งให้ลูกค้า , ตัดบัตรเครดิตลูกค้าผ่านเครื่องรูดบัตรที่หน่วยงาน , ส่ง Fax แบบฟอร์มตัดบัตรเครดิตไปยังฝ่ายธุรกิจ 4 เพื่อส่งต่อให้ลูกค้าเซ็นยินยอมให้หักบัตรเครดิตผ่านเครื่องรูดที่หน่วยงาน
วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2552
ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชี , เบิกใบเสร็จรับเงินและจัดส่งให้ลูกค้า
วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม 2552
- วันหยุด -
ตัดบัตรเครดิตลูกค้าจำนวน 1 รายผ่านเครื่องรูดบัตรที่หน่วยงาน , ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชีเพื่อตัดรับกรมธรรม์ , เบิกใบเสร็จเพื่อนำส่งฝ่ายรับประกันภัยที่จะส่งให้ลูกค้าเอง , ส่งเอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตไปยัง ศูนย์บัตรเครดิต ธทพ.เพื่อตัดบัตร
วันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2552
ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ลูกค้าที่ชำระเงินผ่านสินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์ , ทำใบสำคัญจ่ายย้ายตัดรับกรมธรรม์
วันพุธที่ 5 สิงหาคม 2552
ปรับปรุงเงินเกินเพื่อทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าผ่านบัญชีลูกค้าโดยตรง , ตัดบัตรเครดิตลูกค้าจำนวน 2 รายผ่านเครื่องรูดบัตรที่หน่วยงาน , ส่ง E-Mail แจ้งปัญหาไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรื่องไม่สามารถตัดบัตรเครดิตลูกค้าได้
วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม 2552
ส่งเรื่องเบิกใบเสร็จไปยังฝ่ายบัญชีเพื่อนำมาจัดส่งให้ลูกค้า , ตัดบัตรเครดิตลูกค้าผ่านเครื่องรูดบัตรที่หน่วยงาน , ส่ง Fax แบบฟอร์มตัดบัตรเครดิตไปยังฝ่ายธุรกิจ 4 เพื่อส่งต่อให้ลูกค้าเซ็นยินยอมให้หักบัตรเครดิตผ่านเครื่องรูดที่หน่วยงาน
วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2552
ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชี , เบิกใบเสร็จรับเงินและจัดส่งให้ลูกค้า
วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม 2552
- วันหยุด -
สัปดาห์ที่ 7 - วันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม 2552
วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2552
ตัดบัตรเครดิตลูกค้าผ่านเครื่องตัดบัตรที่หน่วยงาน จำนวน 2 ราย , ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ที่ลูกค้าชำระผ่านเงินโอนจำนวน 17 ราย , เบิกใบเสร็จรับเงินที่ชำระเงินเรียบร้อยแล้วจัดส่งให้ลูกค้า
วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2552
ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ที่ลูกค้าชำระผ่านเงินโอน จำนวน 22 ราย , เบิกใบเสร็จรับเงินและจัดส่งให้ลูกค้า , ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าที่ชำระเงินเกิน
วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2552
ปรับปรุงเงินรับล่วงหน้า เพื่อตัดรับกรมธรรม์ที่ออกเรียบร้อยส่งฝ่ายบัญชี จำนวน 3 ราย , ส่งเอกสารตัดบัตรเครดิตผ่อนชำระไปยังศูนย์บัตรเครดิต ธทพ.เพื่อตัดบัตรลูกค้า
วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2552
ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชีเพื่อตัดรับกรมธรรม์ที่ชำระผ่านเงินโอน , เบิกใบเสร็จรับเงินส่งลูกค้า , ดึงข้อมูลที่ค้างชำระผ่านโปรแกรมและสรุปลง Excell เพื่อเสนอหัวหน้าติดตามความคืบหน้าต่อไป
วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2552
ทำใบสำคัญจ่ายที่ตั้งเงินเกินไว้เนื่องจากลูกค้าชำระเงินเกิน , ตัดบัตรเครดิตลูกค้าผ่านเครื่องตัดบัตรที่หน่วยงาน จำนวน 2 ราย ,ส่ง E-Mail แจ้งปัญหาการเรียกเก็บบัตรเครดิตไม่ได้ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2552
- วันหยุด -
ตัดบัตรเครดิตลูกค้าผ่านเครื่องตัดบัตรที่หน่วยงาน จำนวน 2 ราย , ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ที่ลูกค้าชำระผ่านเงินโอนจำนวน 17 ราย , เบิกใบเสร็จรับเงินที่ชำระเงินเรียบร้อยแล้วจัดส่งให้ลูกค้า
วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2552
ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ที่ลูกค้าชำระผ่านเงินโอน จำนวน 22 ราย , เบิกใบเสร็จรับเงินและจัดส่งให้ลูกค้า , ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าที่ชำระเงินเกิน
วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2552
ปรับปรุงเงินรับล่วงหน้า เพื่อตัดรับกรมธรรม์ที่ออกเรียบร้อยส่งฝ่ายบัญชี จำนวน 3 ราย , ส่งเอกสารตัดบัตรเครดิตผ่อนชำระไปยังศูนย์บัตรเครดิต ธทพ.เพื่อตัดบัตรลูกค้า
วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2552
ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชีเพื่อตัดรับกรมธรรม์ที่ชำระผ่านเงินโอน , เบิกใบเสร็จรับเงินส่งลูกค้า , ดึงข้อมูลที่ค้างชำระผ่านโปรแกรมและสรุปลง Excell เพื่อเสนอหัวหน้าติดตามความคืบหน้าต่อไป
วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2552
ทำใบสำคัญจ่ายที่ตั้งเงินเกินไว้เนื่องจากลูกค้าชำระเงินเกิน , ตัดบัตรเครดิตลูกค้าผ่านเครื่องตัดบัตรที่หน่วยงาน จำนวน 2 ราย ,ส่ง E-Mail แจ้งปัญหาการเรียกเก็บบัตรเครดิตไม่ได้ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2552
- วันหยุด -
สัปดาห์ที่ 6 - วันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2552
วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2552
ตัดรับกรมธรรม์ผ่านใบสำคัญรับ จำนวน 35 กรมธรรม์ส่งฝ่ายบัญชี , ทำใบสำคัญจ่ายที่ได้รับจากฝ่ายบัญชีโดยการย้ายตัดรับกรมธรรม์ที่ออกให้ลูกค้าผิดไปยังกรมธรรม์ใหม่ที่ถูกต้อง , ส่งเอกสารตัดบัตรเครดิตผ่อนชำระไปยังธนาคารไทยพาณิชย์ สนญ.เพื่อทำรายการตัดบัตรลูกค้าที่สมัครเอาประกันภัยสุขภาพรักษ์สุข , ตรวจสอบสถานะปัญหาที่รอการแก้ไข
วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2552
ปรับปรุงเงินรับล่วงหน้าที่รอการออกกรมธรรม์ , ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าที่ชำระเงินเกิน , เบิกใบเสร็จจัดส่งลูกค้า
วันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2552
ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าผ่านธนาคาร โดยส่งเช็คคืนเงินลูกค้าเนื่องจากคุณสมบัติไม่ผ่านการรับประกัน , ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ประกันรักษ์สุข จำนวน 14 ราย ,ตัดบัตรเครดิตลูกค้า จำนวน 1 ราย , เบิกใบเสร็จรับเงินจัดส่งลูกค้า.
วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2552
ตัดบัตรเครดิตลูกค้าผ่านเครื่องตัดบัตรที่หน่วยงานจำนวน 3 ราย , ทำใบสำคัญรับจัดส่งฝ่ายบัญชี , ปรับปรุงใบสำคัญรับที่ตั้งเงินรับล่วงหน้า เพราะกรมธรรม์ออกเรียบร้อยแล้ว , เบิกใบเสร็จรับเงินจัดส่งลูกค้า
วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2552
ส่ง Fax เอกสารตัดบัตรเครดิตเต็มไปยังศูนย์บัตรเครดิต ธทพ.เพื่อตัดบัตรลูกค้า , ส่งใบเสร็จรับเงิน
วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2552
- วันหยุด -
ตัดรับกรมธรรม์ผ่านใบสำคัญรับ จำนวน 35 กรมธรรม์ส่งฝ่ายบัญชี , ทำใบสำคัญจ่ายที่ได้รับจากฝ่ายบัญชีโดยการย้ายตัดรับกรมธรรม์ที่ออกให้ลูกค้าผิดไปยังกรมธรรม์ใหม่ที่ถูกต้อง , ส่งเอกสารตัดบัตรเครดิตผ่อนชำระไปยังธนาคารไทยพาณิชย์ สนญ.เพื่อทำรายการตัดบัตรลูกค้าที่สมัครเอาประกันภัยสุขภาพรักษ์สุข , ตรวจสอบสถานะปัญหาที่รอการแก้ไข
วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2552
ปรับปรุงเงินรับล่วงหน้าที่รอการออกกรมธรรม์ , ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าที่ชำระเงินเกิน , เบิกใบเสร็จจัดส่งลูกค้า
วันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2552
ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าผ่านธนาคาร โดยส่งเช็คคืนเงินลูกค้าเนื่องจากคุณสมบัติไม่ผ่านการรับประกัน , ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ประกันรักษ์สุข จำนวน 14 ราย ,ตัดบัตรเครดิตลูกค้า จำนวน 1 ราย , เบิกใบเสร็จรับเงินจัดส่งลูกค้า.
วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2552
ตัดบัตรเครดิตลูกค้าผ่านเครื่องตัดบัตรที่หน่วยงานจำนวน 3 ราย , ทำใบสำคัญรับจัดส่งฝ่ายบัญชี , ปรับปรุงใบสำคัญรับที่ตั้งเงินรับล่วงหน้า เพราะกรมธรรม์ออกเรียบร้อยแล้ว , เบิกใบเสร็จรับเงินจัดส่งลูกค้า
วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2552
ส่ง Fax เอกสารตัดบัตรเครดิตเต็มไปยังศูนย์บัตรเครดิต ธทพ.เพื่อตัดบัตรลูกค้า , ส่งใบเสร็จรับเงิน
วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2552
- วันหยุด -
สับดาห์ที่ 5 - วันที่ 13 - 19 กรกฎาคม 2552
วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2552
ปรับปรุงเงินรับล่วงหน้าที่คงเหลือจากการตัดรับกรมธรรม์เนื่องจากลูกค้าชำระเงิน โดยการทำเรื่องคืนเงินลูกค้า , ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ 12 รายส่งฝ่ายบัญชี , ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าเนื่องจากคุณสมบัติลูกค้าไม่ผ่านการรับประกัน
วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2552
เบิกใบเสร็จประกันรักษ์สุขเพื่อจัดส่งพร้อมกับกรมธรรม์ให้ลูกค้า , ทำใบสำคัญรับเพื่อตัดรับกรมธรรม์ลูกค้า 22 ราย , ติดต่อเจ้าหน้าที่ Bank เพื่อแจ้งความผิดพลาดจากการสมัครทำประกันเนื่องจากลูกค้าอายุเกินเงื่อนไข
วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2552
รายงานสถานะปัญหากรมธรรม์ที่ติดปัญหาไม่สามารถตัดรับลูกหนี้ได้แก่หัวหน้าทีม , ทำใบสำคัญรับจัดส่งฝ่ายบัญชี ,ตัดบัตรเครดิตลูกค้าที่สมัครประกันรักษ์สุขผ่านช่องทาง Telesales
วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2552
ปรับปรุงใบสำคัญรับล่วงหน้าที่รอออกกรมธรรม์และตั้งเงินคงเหลือรายที่ยังไม่ได้ออกกรมธรรม์ ,ตัดบัตรเครดิตลูกค้า , เบิก+ส่งใบเสร็จพร้อมกับ กรมธรรม์ประกันรักษ์สุขให้ลูกค้า
วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2552
ส่งเอกสารเบิกใบเสร็จไปยังฝ่ายบัญชีเพื่อเบิกใบเสร็จส่งลูกค้า , ทำใบสำคัญรับ ตัดรับเงินโอนประจำวันที่ลูกค้าสมัครทำประกันสุขภาพรักษ์สุข จำนวน 17 รายเพื่อจัดส่งฝ่ายบัญชีตัดรับ
วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2552
- วันอาทิตย์ -
ปรับปรุงเงินรับล่วงหน้าที่คงเหลือจากการตัดรับกรมธรรม์เนื่องจากลูกค้าชำระเงิน โดยการทำเรื่องคืนเงินลูกค้า , ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ 12 รายส่งฝ่ายบัญชี , ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าเนื่องจากคุณสมบัติลูกค้าไม่ผ่านการรับประกัน
วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2552
เบิกใบเสร็จประกันรักษ์สุขเพื่อจัดส่งพร้อมกับกรมธรรม์ให้ลูกค้า , ทำใบสำคัญรับเพื่อตัดรับกรมธรรม์ลูกค้า 22 ราย , ติดต่อเจ้าหน้าที่ Bank เพื่อแจ้งความผิดพลาดจากการสมัครทำประกันเนื่องจากลูกค้าอายุเกินเงื่อนไข
วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2552
รายงานสถานะปัญหากรมธรรม์ที่ติดปัญหาไม่สามารถตัดรับลูกหนี้ได้แก่หัวหน้าทีม , ทำใบสำคัญรับจัดส่งฝ่ายบัญชี ,ตัดบัตรเครดิตลูกค้าที่สมัครประกันรักษ์สุขผ่านช่องทาง Telesales
วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2552
ปรับปรุงใบสำคัญรับล่วงหน้าที่รอออกกรมธรรม์และตั้งเงินคงเหลือรายที่ยังไม่ได้ออกกรมธรรม์ ,ตัดบัตรเครดิตลูกค้า , เบิก+ส่งใบเสร็จพร้อมกับ กรมธรรม์ประกันรักษ์สุขให้ลูกค้า
วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2552
ส่งเอกสารเบิกใบเสร็จไปยังฝ่ายบัญชีเพื่อเบิกใบเสร็จส่งลูกค้า , ทำใบสำคัญรับ ตัดรับเงินโอนประจำวันที่ลูกค้าสมัครทำประกันสุขภาพรักษ์สุข จำนวน 17 รายเพื่อจัดส่งฝ่ายบัญชีตัดรับ
วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2552
- วันอาทิตย์ -
สัปดาห์ที่ 4 - วันที่ 6 - 12 กรกฎาคม 2552
วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม 2552
- บริษัทฯ ประกาศหยุดเพิ่มเติมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว -
วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม 2552
- หยุดวันอาสาฬหบูชา -
วันพุธที่ 8 กรกฎาคม 2552
ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชี , ให้คำปรึกษาแก่พนักงานธนาคาเกี่ยวกับรายละเอียดการสมัครเอาประกันภัยรักษ์สุข , รายงานสถานะปัญหาฝ่าย E-mail ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม 2552
เบิกใบเสร็จเพื่อจัดส่งกรมธรรม์ลูกค้า , ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชี , ส่งเอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตผ่อนชำระไปยังธนาคารเพื่อตัดบัตรเครดิตลูกค้า
วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2552
ตรวจใบกำกับภาษีเนื่องจากมีการตัดบัตรลูกค้ารายอื่นเข้ามาที่ไม่ได้ส่งไปตัด , ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชี , ส่ง Fax เอกสารตัดบัตรเครดิตไปยังธนาคารเพื่อตัดบัตรลูกค้า
วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2552
- วันหยุด -
- บริษัทฯ ประกาศหยุดเพิ่มเติมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว -
วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม 2552
- หยุดวันอาสาฬหบูชา -
วันพุธที่ 8 กรกฎาคม 2552
ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชี , ให้คำปรึกษาแก่พนักงานธนาคาเกี่ยวกับรายละเอียดการสมัครเอาประกันภัยรักษ์สุข , รายงานสถานะปัญหาฝ่าย E-mail ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม 2552
เบิกใบเสร็จเพื่อจัดส่งกรมธรรม์ลูกค้า , ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชี , ส่งเอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตผ่อนชำระไปยังธนาคารเพื่อตัดบัตรเครดิตลูกค้า
วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2552
ตรวจใบกำกับภาษีเนื่องจากมีการตัดบัตรลูกค้ารายอื่นเข้ามาที่ไม่ได้ส่งไปตัด , ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชี , ส่ง Fax เอกสารตัดบัตรเครดิตไปยังธนาคารเพื่อตัดบัตรลูกค้า
วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2552
- วันหยุด -
สัปดาห์ที่ 3 - วันที่ 29 มิถุนายน -3 กรกฎาคม 2552
วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2552
ทำใบสำคัญตัดรับกรมธรรม์เงินโอนส่งฝ่ายบัญชี จำนวน 33 ราย , ประชุมแผนงานการทำงานใหม่เพื่อรองรับการขยายงาน,ส่งเอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตผ่อนชำระไปยังธนาคารเพื่อตัดบัตรเครดิต
วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2552
ส่งอีเมล์รายงานปัญหาไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาเรียกเก็บบัตรลูกค้าไม่ได้ , ทำใบสำตัญรับส่งฝ่ายบัญชี
วันพุธที่ 1 กรกฎาคม 2552
เบิกใบเสร็จให้ลูกค้าเพื่อจัดส่งกรมธรรม์ , ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าเนื่องจากลูกค้าชำระเงินเกิน , ส่ง Fax เอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตไปยังธนาคารเพื่อตัดบัตรลูกค้า
วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม 2552
สรุปเบี้ยค้างชำระประจำเดือนมิถุนายน 2552 นำเสนอผู้อำนวยการฝ่าย เพื่อหาวิธีการแก้ไข , จัดทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ 14 ราย , ส่งสำเนาใบเสร็จให้ลูกค้าเนื่องจากฉบับจริงหาย
วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม 2552
ส่ง E-mail แจ้งปัญหาการติดตามเบี้ยของลูกค้าที่ยังไม่สารมารถตัดรับกรมธรรม์ได้เพื่อหาทางแก้ไข , ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชี , ส่ง Fax เอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตไปยังธนาคารเพื่อตัดบัตรลูกค้า
วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2552
- วันหยุด -
ทำใบสำคัญตัดรับกรมธรรม์เงินโอนส่งฝ่ายบัญชี จำนวน 33 ราย , ประชุมแผนงานการทำงานใหม่เพื่อรองรับการขยายงาน,ส่งเอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตผ่อนชำระไปยังธนาคารเพื่อตัดบัตรเครดิต
วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2552
ส่งอีเมล์รายงานปัญหาไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาเรียกเก็บบัตรลูกค้าไม่ได้ , ทำใบสำตัญรับส่งฝ่ายบัญชี
วันพุธที่ 1 กรกฎาคม 2552
เบิกใบเสร็จให้ลูกค้าเพื่อจัดส่งกรมธรรม์ , ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าเนื่องจากลูกค้าชำระเงินเกิน , ส่ง Fax เอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตไปยังธนาคารเพื่อตัดบัตรลูกค้า
วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม 2552
สรุปเบี้ยค้างชำระประจำเดือนมิถุนายน 2552 นำเสนอผู้อำนวยการฝ่าย เพื่อหาวิธีการแก้ไข , จัดทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ 14 ราย , ส่งสำเนาใบเสร็จให้ลูกค้าเนื่องจากฉบับจริงหาย
วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม 2552
ส่ง E-mail แจ้งปัญหาการติดตามเบี้ยของลูกค้าที่ยังไม่สารมารถตัดรับกรมธรรม์ได้เพื่อหาทางแก้ไข , ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชี , ส่ง Fax เอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตไปยังธนาคารเพื่อตัดบัตรลูกค้า
วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2552
- วันหยุด -
สัปดาห์ที่ 2 - วันที่ 22 -28 มิถุนายน 2552
วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2552
ส่งอีเมล์รายงานปัญหา ตัดรับกรมธรรม์ลูกค้าไม่ได้เนื่องจาก บัตรเครดิตลูกค้าหมดอายุ , จัดทำใบสำตัญรับเงินโอนจำนวน 28 รายเพื่อจัดส่งฝ่ายบัญชีตัดรับกรมธรรม์ , ส่งเรียกเก็บบัตรเครดิตผ่อนชำระไปยัง ธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อตัดบัตรลูกค้า
วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2552
ทำใบสำคัญรับตัดรับเงินโอนจำนวน 14 ราย , ส่งเรียกเก็บบัตรเครดิตผ่อนชำระไปยัง ธนาคารไทยพาณิชย์เพื่อตัดบัตรลูกค้า
วันพุธที่ 24 มิถุนายน 2552
เบิกใบเสร็จรับเงินเพื่อจัดส่งกรมธรรม์ให้ลูกค้า , ทำใบสำคัญรับ , ส่ง Fax เอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตไปยังธนาคาร
วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2552
สรุปปัญหากรมธรรม์ที่ยังคงค้างไม่สามารถตัดรับลูกหนี้ได้เสนอต่อผู้อำนวยการฝ่าย , จัดทำใบสำตัญรับส่งฝ่ายบัญชี
วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2552
ส่ง Fax เอกสารตัดบัตรเครดิตไปยังธนาคารเพื่อตัดบัตรลูกค้า , ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชี
วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2552
- วันหยุด -
ส่งอีเมล์รายงานปัญหา ตัดรับกรมธรรม์ลูกค้าไม่ได้เนื่องจาก บัตรเครดิตลูกค้าหมดอายุ , จัดทำใบสำตัญรับเงินโอนจำนวน 28 รายเพื่อจัดส่งฝ่ายบัญชีตัดรับกรมธรรม์ , ส่งเรียกเก็บบัตรเครดิตผ่อนชำระไปยัง ธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อตัดบัตรลูกค้า
วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2552
ทำใบสำคัญรับตัดรับเงินโอนจำนวน 14 ราย , ส่งเรียกเก็บบัตรเครดิตผ่อนชำระไปยัง ธนาคารไทยพาณิชย์เพื่อตัดบัตรลูกค้า
วันพุธที่ 24 มิถุนายน 2552
เบิกใบเสร็จรับเงินเพื่อจัดส่งกรมธรรม์ให้ลูกค้า , ทำใบสำคัญรับ , ส่ง Fax เอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตไปยังธนาคาร
วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2552
สรุปปัญหากรมธรรม์ที่ยังคงค้างไม่สามารถตัดรับลูกหนี้ได้เสนอต่อผู้อำนวยการฝ่าย , จัดทำใบสำตัญรับส่งฝ่ายบัญชี
วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2552
ส่ง Fax เอกสารตัดบัตรเครดิตไปยังธนาคารเพื่อตัดบัตรลูกค้า , ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชี
วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2552
- วันหยุด -
สัปดาห์ที่ 1 - วันที่ 15-21 มิถุนายน 2552
วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2552
ส่ง Fax เอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตไปยังธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 5 รายเพื่อตัดบัตรลูกค้า , จัดทำใบสำคัญรับของเงินโอนที่ลูกค้าชำระเงินประกันรักษ์สุขส่งฝ่ายบัญชี
วัจอังคารที่ 16 มิถุนายน 2552
เบิกใบเสร็จรับเงินเพื่อจัดส่งกรมธรรม์ให้ลูกค้า , ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าเนื่องจากอายุเกินไม่ผ่านกการรับประกันภัยของบริษัทฯ , ทำใบสำคัญรับเงินจากการเรียกเก็บบัตรเครดิรผ่อนชำระ
วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2552
Fax เอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตไปยังธนาคาร จำนวน 11 รายเพื่อตัดบัตรเครดิตลูกค้า , ทำใบสำคัญรับเงินโอนจากการสมัครทำประกันรักษ์สุข จำนวน 14 ราย , ส่งสำเนาใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้าเนื่องจากฉบับเดิมศญหาย
วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2552
ติดต่อลูกค้าเพื่อแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับบัตรเครดิตที่ส่งมาตัดบัตรยังบริษัท ฯ ว่าตัดไม่ผ่านให้ลูกค้าตรวจสอบหมายเลขบัตร , ตรวจสอบวงเงินของตัวเองกับธนาคารเพื่อตัดบัตร , ทำใบสำตัญรับส่งบัญชีของเงินโอน จำนวน 21 ราย
วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2552
ส่งเอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตไปยังธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 8 ราย , ทำใบสำคํญรับส่งฝ่ายบัญชี
วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2552
- วันหยุด -
ส่ง Fax เอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตไปยังธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 5 รายเพื่อตัดบัตรลูกค้า , จัดทำใบสำคัญรับของเงินโอนที่ลูกค้าชำระเงินประกันรักษ์สุขส่งฝ่ายบัญชี
วัจอังคารที่ 16 มิถุนายน 2552
เบิกใบเสร็จรับเงินเพื่อจัดส่งกรมธรรม์ให้ลูกค้า , ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าเนื่องจากอายุเกินไม่ผ่านกการรับประกันภัยของบริษัทฯ , ทำใบสำคัญรับเงินจากการเรียกเก็บบัตรเครดิรผ่อนชำระ
วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2552
Fax เอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตไปยังธนาคาร จำนวน 11 รายเพื่อตัดบัตรเครดิตลูกค้า , ทำใบสำคัญรับเงินโอนจากการสมัครทำประกันรักษ์สุข จำนวน 14 ราย , ส่งสำเนาใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้าเนื่องจากฉบับเดิมศญหาย
วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2552
ติดต่อลูกค้าเพื่อแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับบัตรเครดิตที่ส่งมาตัดบัตรยังบริษัท ฯ ว่าตัดไม่ผ่านให้ลูกค้าตรวจสอบหมายเลขบัตร , ตรวจสอบวงเงินของตัวเองกับธนาคารเพื่อตัดบัตร , ทำใบสำตัญรับส่งบัญชีของเงินโอน จำนวน 21 ราย
วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2552
ส่งเอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตไปยังธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 8 ราย , ทำใบสำคํญรับส่งฝ่ายบัญชี
วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2552
- วันหยุด -
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)