วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2552
ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ที่รับล่วงหน้ารอการออกกรมธรรม์ , ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าเนื่องจากโอนเงินเกิน , ตัดบัตรเครดิตเต็มจำนวนลูกค้า 4 ราย ผ่านเครื่องรูดบัตรที่หน่วยงาน
วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2552
ส่ง Fax เอกสารขอยืนยืนกันโอนเงินไปยังธทพ.เนื่องจากธนาคารไม่ได้ส่ง pay-in ที่ลูกค้าไปชำระเงิน มาด้วยจึงต้องใช้การยืนยันเพื่อแก้ปัญหาการใช้ pay-in ซ้ำซ้อน , เรียกเก็บบัตรเครดิตผ่อนชำระผ่านศูนย์บัตรเครดิต ธทพ.
วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2552
เบิกใบเสร็จรับเงินที่ฝ่ายบัญชี โดยเซ็นรับใบเสร็จแล้วจัดส่งไปยังฝ่ายธุรกิจ 4 เพื่อจัดส่งให้ลูกค้า , ทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์จำนวน 16 ราย (ชำระผ่านเงินโอน)
วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2522
ประชุมแผนงานเพื่อรองรับการตรวจสอบจากหน่วยงานภายนอกที่จะเข้ามาตรวจสอบโดยเฉพาะงานประกันภัยรถยนต์ที่ต้องเก็บเงินก่อนออกกรมธรรม์ โดยให้หัวหน้าทีมแต่ละส่วนไปสรุปปัญหานำเสนอผู้อำนวยการฝ่าย , เรียกข้อมูลค้างชำระผ่านโปรแกรม เพื่อกรองข้อมูลที่ยังคงค้างชำระมาติดตามอย่างใกล้ชิด
วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2552
ประสานงานกับหน่วยงานศูนย์ Telesales ธทพ.เพื่อแก้ไขหมายเลขบัตรเครดิตลูกค้าใหม่เพราะใส่ข้อมูลมาผิด , ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชีเพื่อตัดรับกรมธรรม์จำนวน 25 ราย , เบิกใบเสร็จรับเงินเพื่อจัดส่งให้ฝ่ายธุรกิจ 4 จัดส่งลูกค้า
วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2552
- วันหยุด -
วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2552
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น