วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2552

สัปดาห์ที่ 3 - วันที่ 29 มิถุนายน -3 กรกฎาคม 2552

วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2552
ทำใบสำคัญตัดรับกรมธรรม์เงินโอนส่งฝ่ายบัญชี จำนวน 33 ราย , ประชุมแผนงานการทำงานใหม่เพื่อรองรับการขยายงาน,ส่งเอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตผ่อนชำระไปยังธนาคารเพื่อตัดบัตรเครดิต

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2552
ส่งอีเมล์รายงานปัญหาไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาเรียกเก็บบัตรลูกค้าไม่ได้ , ทำใบสำตัญรับส่งฝ่ายบัญชี

วันพุธที่ 1 กรกฎาคม 2552
เบิกใบเสร็จให้ลูกค้าเพื่อจัดส่งกรมธรรม์ , ทำใบสำคัญจ่ายคืนเงินลูกค้าเนื่องจากลูกค้าชำระเงินเกิน , ส่ง Fax เอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตไปยังธนาคารเพื่อตัดบัตรลูกค้า

วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม 2552
สรุปเบี้ยค้างชำระประจำเดือนมิถุนายน 2552 นำเสนอผู้อำนวยการฝ่าย เพื่อหาวิธีการแก้ไข , จัดทำใบสำคัญรับตัดรับกรมธรรม์ 14 ราย , ส่งสำเนาใบเสร็จให้ลูกค้าเนื่องจากฉบับจริงหาย

วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม 2552
ส่ง E-mail แจ้งปัญหาการติดตามเบี้ยของลูกค้าที่ยังไม่สารมารถตัดรับกรมธรรม์ได้เพื่อหาทางแก้ไข , ทำใบสำคัญรับส่งฝ่ายบัญชี , ส่ง Fax เอกสารเรียกเก็บบัตรเครดิตไปยังธนาคารเพื่อตัดบัตรลูกค้า

วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2552
- วันหยุด -

วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2552
- วันหยุด -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น